Hệ thống CRM

Giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quản lý mối quan hệ khách hàng, tăng cường sự tương tác và thúc đẩy tăng trưởng. Bằng cách tận dụng phân tích tiên tiến, tự động hóa và các tính năng tiếp thị cá nhân hóa, hệ thống CRM của chúng tôi giúp các doanh nghiệp theo dõi tương tác với khách hàng một cách dễ dàng, cải thiện chiến lược bán hàng và mang lại những trải nghiệm cá nhân hóa. Với CRM của KIMEI, các công ty có thể thu thập những thông tin quý giá về hành vi khách hàng, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng và xây dựng lòng trung thành lâu dài từ khách hàng. Giải pháp mạnh mẽ này giải quyết các vấn đề phức tạp trong việc quản lý dữ liệu khách hàng, tăng hiệu quả vận hành và giúp củng cố mối quan hệ với khách hàng.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CHO

solutionImage

Dữ liệu khách hàng tập trung

Dữ liệu khách hàng tập trung hợp nhất tất cả thông tin khách hàng, cải thiện việc ra quyết định, dịch vụ và tính nhất quán, đồng thời nâng cao sự hài lòng, trung thành và sự phát triển kinh doanh.

solutionImage

Cải thiện mối quan hệ với khách hàng

Thúc đẩy thành công kinh doanh thông qua sự tin tưởng, cá nhân hóa và dịch vụ xuất sắc. Bằng cách tận dụng dữ liệu và công nghệ, cung cấp các giải pháp tùy chỉnh, tăng niềm tin doanh nghiệp.

solutionImage

Tự động hóa bán hàng

Tự động hóa bán hàng giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng bằng cách tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại, cho phép đội ngũ bán hàng tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ và chốt giao dịch. Công nghệ này nâng cao hiệu quả, năng suất và cuối cùng là doanh thu.

solutionImage

Tích hợp marketing

Bằng cách tích hợp các yếu tố như mạng xã hội, email và marketing nội dung, doanh nghiệp tạo ra một trải nghiệm thương hiệu thống nhất, truyền tải thông điệp qua nhiều điểm chạm.

solutionImage

Hiệu quả chi phí

Hiệu quả chi phí tối đa hóa nguồn lực và giảm chi phí. Bằng cách tinh giản quy trình và sử dụng tự động hóa, các doanh nghiệp giảm chi phí, tăng lợi nhuận và nâng cao năng suất với các giải pháp.

solutionImage

Cải thiện trải nghiệm khách hàng

Nâng cao tương tác và sự hài lòng của khách hàng bằng cách sử dụng chatbot AI, gợi ý cá nhân hóa và hỗ trợ đa kênh để mang lại trải nghiệm khách hàng liền mạch và thú vị.

Phương pháp làm việc:

Sáng tạo
Hiệu quả
Linh hoạt
Agile

Agile

Agile - Waterfall Hybrid

Agile - Waterfall Hybrid

Waterfall

Waterfall

Bắt đầu với một buổi tư vấn MIỄN PHÍ ngay hôm nay!

Sẵn sàng chuyển đổi doanh nghiệp của bạn với các giải pháp công nghệ đổi mới? KIMEI Global mang đến các giải pháp thực tiễn và tư vấn chuyên sâu để giúp đội ngũ kỹ thuật số của bạn đồng hành hiệu quả với mục tiêu kinh doanh.

Để lại chúng tôi một tin nhắn, chúng tôi sẽ phản hồi bạn trong vòng 1 - 3 ngày làm việc!
Chọn giải pháp