TÍNH NĂNG NỔI BẬT CHO
Dữ liệu khách hàng tập trung
Dữ liệu khách hàng tập trung hợp nhất tất cả thông tin khách hàng, cải thiện việc ra quyết định, dịch vụ và tính nhất quán, đồng thời nâng cao sự hài lòng, trung thành và sự phát triển kinh doanh.
Cải thiện mối quan hệ với khách hàng
Thúc đẩy thành công kinh doanh thông qua sự tin tưởng, cá nhân hóa và dịch vụ xuất sắc. Bằng cách tận dụng dữ liệu và công nghệ, cung cấp các giải pháp tùy chỉnh, tăng niềm tin doanh nghiệp.
Tự động hóa bán hàng
Tự động hóa bán hàng giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng bằng cách tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại, cho phép đội ngũ bán hàng tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ và chốt giao dịch. Công nghệ này nâng cao hiệu quả, năng suất và cuối cùng là doanh thu.
Tích hợp marketing
Bằng cách tích hợp các yếu tố như mạng xã hội, email và marketing nội dung, doanh nghiệp tạo ra một trải nghiệm thương hiệu thống nhất, truyền tải thông điệp qua nhiều điểm chạm.
Hiệu quả chi phí
Hiệu quả chi phí tối đa hóa nguồn lực và giảm chi phí. Bằng cách tinh giản quy trình và sử dụng tự động hóa, các doanh nghiệp giảm chi phí, tăng lợi nhuận và nâng cao năng suất với các giải pháp.
Cải thiện trải nghiệm khách hàng
Nâng cao tương tác và sự hài lòng của khách hàng bằng cách sử dụng chatbot AI, gợi ý cá nhân hóa và hỗ trợ đa kênh để mang lại trải nghiệm khách hàng liền mạch và thú vị.
Phương pháp làm việc:
Agile
Agile - Waterfall Hybrid
Waterfall
Dự án
Bắt đầu với một buổi tư vấn MIỄN PHÍ ngay hôm nay!
Để lại chúng tôi một tin nhắn, chúng tôi sẽ phản hồi bạn trong vòng 1 - 3 ngày làm việc!