Kimei Global Logo

Customer Success

Các trách nhiệm cụ thể:

1. Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, trở thành đối tác tin cậy trong quá trình triển khai và sử dụng phần mềm kways.

2. Hướng dẫn và đào tạo khách hàng về cách sử dụng hiệu quả phần mềm.

3. Tổ chức các khảo sát khách hàng để giúp họ cải thiện hiệu quả sử dụng kways, nhằm đạt được hiệu quả trong hoạt động kinh doanh thông qua việc sử dụng kways.

4. Theo dõi và phân tích các chỉ số mức độ, tỉ lệ sử dụng sản phẩm của khách hàng.

5. Tiếp nhận, thu thập, phân tích, và chia sẻ các phản hồi của khách hàng với các bộ phận liên quan để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

6. Đề xuất giải pháp và triển khai các chiến lược phù hợp để tăng cường sự gắn kết, tương tác của khách hàng với sản phẩm.

7. Phối hợp với các nhóm liên quan:

a. Phối hợp với Nhóm Phát triển sản phẩm để giải quyết các vấn đề, hoặc yêu cầu của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

b. Nhận định cơ hội bán hàng, phối hợp với Nhóm Tư vấn Kinh doanh để khai thác cơ hội bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

 

Yêu cầu

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin

quản lý, Công nghệ, hoặc các ngành tương đương.

• Độ tuổi: 24 - 30 tuổi.

• Kỹ năng giao tiếp tốt;

• Kỹ năng chuẩn bị, trình bày và thuyết trình tốt;

• Tư duy phân tích và khả năng giải quyết vấn đề tốt;

• Thích nghi với sự thay đổi và môi trường startup.

Yêu cầu ưu tiên

• Có Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong vai trò Customer Success, tốt nhất là trong lĩnh vực SaaS hoặc phần mềm doanh nghiệp.

• Hiểu biết về OKR, KPI và các phương pháp quản lý hiệu suất trong tổ chức là một lợi thế.

• Có kiến thức và hiểu biết về insight khách hàng, insight doanh nghiệp.

• Khả năng làm việc độc lập và trong môi trường nhóm năng động.

Phúc lợi:

• Cơ hội phát triển nghề nghiệp và học hỏi về OKR, KPI.

• Đào tạo chuyên sâu: Chương trình đào tạo chuyên gia, quản lý thường xuyên.

• Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng 10tr-15tr + thưởng hiệu quả công việc.

• Đánh giá tăng lương: 2 lần/năm.

• Lương tháng 13 & Thưởng hiệu suất.

• 12 phép năm / 1 năm. Ngoài ra, nếu làm trên 1 năm sẽ được thêm 2 ngày phép hè

• Chế độ WFH: 2 ngày/1 tháng

• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của Nhà nước.

• Nhân viên được tham gia gói khám sức khỏe tư nhân.

• Cấp laptop và trang thiết bị làm việc.

• Các hoạt động dã ngoại, gắn kết công ty: Team Building, YEP, Company Trip, Happy

Hours,...

• Miễn phí giữ xe.

• Miễn phí trà chiều, bánh trái.

• Tổ chức các hoạt động, sự kiện và quà cho nhân viên nhân dịp lễ hằng năm (Quốc tế Thiếu nhi, Quốc tế Phụ nữ, etc)